Những công cụ cần thiết trong marketing online website bất động sản

Internet phát triển mang lại cơ hội kinh doanh cho nhiều cá nhân, tập thể, công ty,...Bên cạnh cách phương thức quảng bá thương hiệu truyền thống như ti vi, sách, báo, radio, hình thức marketing trong ngành bất động sản đang phát triển và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Thiet ke web bat dong san chuyen nghiep

Bản chất của Marketing Online

Về cơ bản, Marketing Online không khác là bao so với Marketing truyền thống, mục đích chung của cả 2 dạng marketing này đều là làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, làm tăng doanh thu bán hàng, đồng thời khiến cho nhiều người biết đến và yêu mến thương hiệu doanh nghiệp. Tuy nhiên trong thời buổi công nghệ phát triển liên tục từng ngày, từng giờ như hiện nay thì đối tượng khách hàng trong mỗi hình thức marketing có những đặc điểm khác nhau trong việc tiếp cận thông tin và thói quen mua sắm hay chọn lựa sản phẩm, dịch vụ.
Marketing Online là cách áp dụng các công nghệ thông tin để tiến hành các giai đoạn của một chiến dịch marketing, các công cụ thực hiện trong một quy trình marketing. Dù sử dụng bất kì phương tiện nào thì các cách thức marketing cũng phải gắn bó, không thể tách rời và hỗ trợ lẫn nhau vì một mục đích chung: xây dựng, quảng bá thương hiệu và thúc đẩy doanh thu. Nếu như marketing truyền thống gắn liền với chiến lược tiếp thị 4P: Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Phân phối), Promotion (Khuyến mãi, truyền thông) thì Marketing Online lại có sự chuyển dịch từ 4P sang 4C: Customer Solutions (Giải pháp cho khách hàng), Customer Cost (Chi phí của khách hàng), Convenience (Thuận tiện) và Communication (Giao tiếp).

marketting online website tư vấn du học
Marketting online website tư vấn du học


Công cụ Marketing online cho ngành bất động sản

Marketing Online là cách áp dụng các công nghệ thông tin để tiến hành các giai đoạn của một chiến dịch marketing, các công cụ thực hiện trong một quy trình marketing : Website, SEO, Email marketing và Mạng xã hội.

- Nếu doanh nghiệp muốn tận dụng tối đa sức mạnh của Internet trong việc quảng bá thương hiệu thì ngay bây giờ cần thiết kế website với một tên miền phù hợp, càng gần với tên doanh nghiệp càng tốt, và phải thật dễ tìm kiếm. Và hãy làm sao để khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

- SEO (Search Engine Optimization): Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tập hợp các phương pháp nhằm hỗ trợ việc tìm kiếm, chọn lựa website phù hợp nhất phục vụ khách truy cập trên Internet.
Email marketing là hình thức marketer sử dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách hàng và “dẫn” khách hàng đến quyết định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của họ.

- Mạng xã hội, bao gồm các hình thức online media, nơi mà mọi người có thể cùng trò chuyện, tham gia, chia sẻ, liên kết… Điểm chung của các mạng xã hội là đều có hệ thống discussion, feedback, comment, vote. Với các phương tiện truyền thông thường thì chúng ta chỉ có không quá 2 cách để có thể giao tiếp với nhau (với smart phone, giờ đây chúng ta đã có thể vừa nghe, vừa nhìn nhau), nhưng với mạng xã hội thì cùng một lúc, chúng ta có rất nhiều cách giao tiếp với nhau.

Mọi  thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »