Ngày nay, nhu cầu tìm hiểu thông tin nhà đất, chung cư, bất động sản của người dân tăng cao. Ngoài các kênh quảng cáo truyền thống để người có nhu cầu tìm hiểu như: qua đài, báo, tờ rơi, truyền miệng. Người tiêu dùng cũng cần có một kênh chính thống để tìm hiểu rõ các thông tin cần thiết đó chính là thông qua một thiết kế website bất động sản. Điều này không thể đánh giá thấp bởi xu hướng mua sắm của người dân hiện nay thông qua kênh online tăng cao.
Những cách gia tăng doanh số nhờ giải pháp thiết kế website bất động sản
Chia sẻ với các bạn 4 kênh giúp doanh nghiệp phát triển chiến lược Marketing online để tăng doanh số bán hàng từ website bất động sản.
1. Sử dụng Email Marketing để bán hàng.Một
chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới, một chiến dịch khuyến mãi lớn hay là
một chiến dịch để duy trì khách hàng bạn đều có thể bắt đầu bằng Email
Marketing. Đây là yếu tố thúc đẩy doanh thu bán hàng của bạn một
cách nhanh nhất, lâu bền nhất. Bất cứ một thông tin gì, từ bản cập nhật
sản phẩm mới, giá đặc biệt, hay giảm giá, bạn đều nên gửi cho khách hàng
của mình để họ tới thăm websitecủa bạn.
Hãy
nhắc khách hàng quay trở lại website của mình để được hưởng những ưu đãi
lớn. Đừng để khách hàng vào 1 lần rồi đi mãi mãi, hãy làm cách nào đó
để khách hàng để lại thông tin để bạn có thể liên lạc lại được.
Thu
thập thông tin là một chuyện, làm thế nào để khách hàng đọc thư mà bạn
gửi lại là một chuyện cực kỳ khó. Điều đó đòi hỏi cần phải có những tiêu
đề thư hấp dẫn.
Nội dung email ngắn gọn, đủ quyến rũ
và phải có "Kêu gọi hành động", đừng quên tích hợp các thông tin liên hệ
của bạn ở đó để khách hàng hành động. Đừng quá lan man mà mất đi giá
trị của sản phẩm mà bạn đang giới thiệu đến khách hàng. Hãy học hỏi để
bắt kịp xu hướng và chiến thuật mới. Học những gì nên làm và không nên
làm là những gì đầu tiên bạn cần tiếp cận.
2. Sử dụng mạng xã hội để bán hàng.Mạng
xã hội đây không phải là khái niệm quá xa lạ với những ai đã và đang
tham gia vào thị trường Online. Mạng xã hội là nền tảng để các doanh
nghiệp quảng bá thương hiệu cũng như tăng lượt truy cập cho website của
bạn. Ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng các trang như : Facebook, Twitter, LinkedIn, Zing, Zalo…
để quảng bá sản phẩm của mình. Để thu hút mọi người, hãy chia sẻ những
nội dung có giá trị, và điều quan trọng nhất là thường xuyên cập nhật
trạng thái, tương tác với mọi người để có được hiệu quả nhất.
Mạng
xã hội còn giúp bạn thúc đẩy quá trình xếp hạng của website bạn trên
các công cụ tìm kiếm. Bán hàng, tăng doanh số, khách hàng tìm kiếm đến
thường xuyên đó chính là kết quả cũng như là mục tiêu của bất cứ kế
hoạch Marketing Online nào.
Các bài viết cũng như các
chia sẻ trạng thái các tweet, và blog sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa,
thương hiệu của bạn sẽ được khẳng định và nổi bật để mọi người nhận ra
nó. Nhưng không đơn giản là chia sẻ là có người tiếp cận vì không phải
mình bạn bán sản phẩm đó, quay ra thị trường online có hàng nghìn đối
thủ cạnh tranh với bạn.
Hãy cập nhật các trạng thái
ngắn gọn, có giá trị và đi kèm hình ảnh thú vị. Điều này sẽ tạo nên ấn
tượng ngay lập tức để mọi người chú ý đến bạn. Nếu một trạng thái chia
sẻ của bạn thú vị, mọi người sẽ tương tác: like, bình luận và chia sẻ,
thậm chí tag bạn bè của họ vào đó. Tính lan truyền sẽ thực sự mạnh mẽ
hơn và bạn sẽ bán hàng hiệu quả hơn.
3. Quảng cáo trực tuyến.
Không
phải cứ nhắc đến quảng cáo là phải sử dụng các hình thức mất phí mới
hiệu quả, đối với các doanh nghiệp nhỏ bạn sẽ vẫn có nhiều triển vọng để
phát triển thương hiệu của mình. Sử dụng Youtube là cách tốt nhất để
xây dựng và tạo ra doanh thu cho mình. Hãy làm một video về sản
phẩm/dịch vụ của bạn, qua các video bạn có thể giới thiệu về sản phẩm,
thương hiệu cũng như cách sử dụng sản phẩm hoặc các chương trình khuyến
mãi đặc biệt tại doanh nghiệp, đây không chỉ là hình thức "Marketing
không đồng" mà còn là nơi dẫn dắt mọi người đến trang web của bạn và
hành động để tăng tỷ lệ chuyển đổi.
4. Tối ưu website bất động sản với công cụ Seo.
Sử
dụng 4 công cụ trên tốt nhưng bạn lại quên mất nội dung của mình chưa
đạt chuẩn thì việc mua hàng sẽ bị giảm sút. Trang web là nơi bán hàng online, giới thiệu sản phẩm mới, các dự án sắp khởi công, các dự án sắp bàn giao,..., nơi bạn đăng tải thông tin về hình ảnh sản phẩm, nội
dung mô tả định hướng khách hàng về sản phẩm. Nơi để quảng bá, để tăng
doanh thu, lượt theo dõi khách hàng. Nhưng website của bạn cần phải đạt
chuẩn để có thể cải thiện thứ hạng tìm kiếm website trong các công cụ
tìm kiếm.
- Từ khoá.
- Nội dung độc đáo.
- On-page , On-site, các thẻ tiêu đề, mô tả.
- Liên kết chất lượng.
Trên
đây là 4 cách tăng doanh số kinh doanh từ website bất động sản mà công ty thiết kế website ADC Việt
Nam đưa ra. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên
hệ:
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website:http://www.adcvietnam.net/tin-tuc/thiet-ke-website-bat-dong-san-cho-nha-moi-gioi-va-san-giao-dich.htm
E-mail: info@adcvietnam.net
EmoticonEmoticon