Các bước seo website bất động sản lên top nhanh chóng

Ngành bất động sản là một ngành khá cạnh tranh trên thị trường. Từ khóa 'bất động sản' đang là một từ khóa có mức độ cạnh tranh cao. Vậy làm thế nào để có thể seo website bất động sản lên top đầu của google quả là điều không hề dễ.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website bất động sản cũng như SEO Top các website bán hàng, Công ty Thiết kế website ADC Việt Nam xin đưa ra các bước để SEO website bất động sản của bạn lên Top trên các công cụ tìm kiếm.
Thiet ke website bat dong san uy tin


Các bước để SEO Website bất động sản lên Top :

Bước 1: Định hướng mục tiêu

Xem xét lại mục tiêu đưa website lên top để làm gì ? Đối tượng khách hàng của bạn là ai ? Họ làm sẽ làm thế nào để tìm kiếm điều họ cần trên mạng? Và điều quan trọng là định vị được sản phẩm của bạn với khách hàng. Vì SEO Website lên top mà không bán được hàng, không tăng trưởng doanh thu thì thật vô nghĩa. 
 Bước 2: Tối ưu website
Thiết kế website chuẩn SEO, thân thiện với người dùng: Một website được tối ưu với các công cụ tìm kiếm sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian SEO và có thể SEO tổng thể nhiều từ khóa. Mặt khác, một website được thiết kế hợp lý từ bố cục giao diện cho đến bố trí các chuyên mục, giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm thông tin sẽ được đánh giá cao hơn.
 Bước 3: Xây dựng từ khóa

Xây dựng chiến lược từ khóa và phát triển nội dung website thu hút người dùng và chuẩn SEO: Rõ ràng, giống như một nhân viên tư vấn bán hàng, những bài viết hữu ích, cung cấp đầy đủ thông tin, giải đáp đúng những thắc mắc và nghi vấn của khách hàng sẽ có cơ hội thành công cao hơn nhiều so với những website khác trong việc chuyển đổi từ người đọc thành khách hàng thực sự.

Đến với dịch vụ thiết kế website bất động sản của ADC Việt Nam, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một website uy tín, chuyên nghiệp, chuẩn SEO, giúp bạn giảm bớt thời gian SEO website của mình. Ngoài dịch vụ Thiết kế website, chúng tôi cũng có các dịch vụ như Quảng cáo google ads, Fabook Marketing, SEO,.. . . . .
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641
Website:http://www.adcvietnam.net/tin-tuc/thiet-ke-website-bat-dong-san-cho-nha-moi-gioi-va-san-giao-dich.htm
E-mail: info@adcvietnam.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 18:12 30 tháng 9, 2016 delete

Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

Reply
avatar